ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

คู่ควรแล้ว! ฟลิคเปิดใจหลังเยอรมนีพลิกเฉือนโรมาเนีย

9 ตุลาคม 2564, 07:03 น.  ·  334


คู่ควรแล้ว! ฟลิคเปิดใจหลังเยอรมนีพลิกเฉือนโรมาเนีย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "อินทรีเหล็ก" ฮกลูกทีมเล่นกันด้วยความทุ่มเท หลังเปิดบ้านพลิกเชือด โรมาเนีย 2-1 ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะคนเก่ง ระบุไม่แฮปปี้เลยกับสกอร์หลังจบครึ่งแรก

  ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า เล่นกันด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทดีมาก หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เปิดรัง โฟล์คสพาร์คสตาดิโอน พลิกกลับมาเอาชนะ โรมาเนีย 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เจ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โรมาเนีย ช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่น ด้วยการเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการยิงของ ยานิส ฮาจี้ อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 52 เยอรมนี ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงสุดเฉียบของ แซร์จ นาบรี้ ก่อนที่จะมาได้ประตูพลิกคว้าชัย 2-1 ในนาทีที่ 81 จากการยิงของ โธมัส มุลเลอร์ ที่เกมนี้ลงสนามเป็นตัวสำรอง (แทน ติโม แวร์เนอร์ นาทีที่ 67)

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เยอรมนี นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เจ ต่อไป โดยมี 18 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด นำ มาซิโดเนียเหนือ และ อาร์เมเนีย ทีมอันดับสองและสาม ที่ลงเตะเท่ากัน 6 แต้ม

"การเสียประตูมันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมหัวเสียอยู่แล้ว ตอนนั้นเรากำลังลุ้นได้จุดโทษ (ผู้ตัดสินเปลี่ยนใจไม่ให้ หลังจากไปเช็ค VAR ด้วยตัวเอง) แต่หลังจากนั้นกลายเป็นเราเสียประตู มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเราเลยที่เจออะไรแบบนั้น"

"แต่ทีมเราก็ทุ่มเทกันสุดตัว และแฟนๆ ก็คอยช่วยผลักดันเราเต็มที่ ท้ายที่สุดเราได้ชัยชนะที่คู่ควร ในการเจอกับทีมที่ตั้งรับลึกมากๆ" ฟลิค เปิดใจหลังเกม


ฮันซี่ ฟลิค เยอรมัน ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด โรมาเนีย